Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của BHGROUP để được kịp thời hỗ trợ về chính sách bảo hành kính mong quý khách lưu ý các mục sau:
I. ĐIỀU KIỆN:
- Còn thời hạn bảo hành trên tem nhãn sản phẩm.
- Tem bảo hành không bị rách nát, xóa hoặc có hiện tượng sửa chữa.
- Các nguyên nhân hỏng hóc được xác định do nhà sản xuất.
II- PHƯƠNG THỨC:
- Sau khi kiểm tra, sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành. Chúng tôi sẽ có phương án bảo hành trong vòng 24h trực tiếp hoặc bảo hành tại Văn Phòng công ty tùy vào điều kiện của sản phẩm. Thời gian sẽ được thông báo trực tiếp với khách hàng.
- Nếu các nguyên nhân hỏng hóc do người dùng, chúng tôi sẽ khắc phục có tính phí. Các sản phẩm sau khi hết hạn bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa thay thế phụ kiện hoặc tư vấn thay thế sản phẩm khác trong trường hợp cần thiết.
II- ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Tem bảo hành, serial number bị rách, mất hoặc không nguyên vẹn
- Sản phẩm bị hư không do lỗi của nhà sản xuất.
- Không có phiếu xuất hàng của công ty.
- Sản phẩm bị hư do sử dụng không đúng cách
- Cháy, nổ, rơi rớt, có dấu hiệu bị va chạm (bể, móp, méo.)
- Có hiện tượng ẩm nước hoặc thay thế phụ kiện không đạt chuẩn.
- Lắp đặt hoặc tháo lắp không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất làm hỏng hóc sản phẩm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ :
TTBH: 447/29 Đất Mới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0966 036 998
Email: beehomegroup@gmail.com